Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Khu du lịch sinh thái Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Ao Vua (xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì), cách Hà Nội tầm 60 km, có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã, vườn tượng… phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. 

Khu du lịch sinh thái Ao Vua trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền thoại. Đến đây, du khách sẽ được sống trong không gian văn hóa Việt Nam bao la huyền tích. Câu chuyện về Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, thần núi Sơn Tinh, thần nước Thủy Tinh với cuộc chiến long trời lở đất của 2 vị thần mãi mãi là những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt.
 Khu du lịch Ao Vua nổi tiếng với những thác nước cao hùng vĩ, uy nghiêm, xung quanh là những ngọn núi cao với những rừng cây tỏa bóng ngát. Nhìn cảnh tượng khiến con người cũng phải thán phục và ghen tị trước bàn tay tài hoa của tạo hóa vì đã quá ưu đãi cho thiên nhiên nơi đây.  Khiến cho có người khách cảm hứng sinh tình mà thốt lên câu thơ.
Đến Ao Vua, du khách được leo núi, vượt thác, tắm nước vua xưa, vui đùa trong công viên nước, đu quay, nhà chơi đa năng, thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Sau khi thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng của vùng đất Tản Viên sơn thành, bạn có thể đến thăm đền Thượng, đền Trung, chùa Mía, đền Và, khu di tích Chủ tich Hồ Chí Minh....
 Không chỉ mang  trong mình sự hấp dẫn sẵn có của tự nhiên , mà Ao vua còn có sự thu hút của những khu vui chơi, giải trí hiện đại. Cùng với hệ thống khách sạn, nhà hàng cao cấp.
Để có một chuyến du lịch hấp dẫn tại khu thắng cảnh này, các bạn chỉ cần bỏ ra một số chi phí khá nhỏ khoảng hơn 100 nghìn đồng là bạn có thể vui chơi, thoải mái với các trò chơi hấp dẫn, cũng như tham quan, chinh phục thiên nhiên nơi đây.
Khánh Chi (TTVN)
(Bố susu sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét