Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

'Say' nắng, gió và biển xanh Nam Trung Bộ

(iHay) Biển luôn là niềm cảm hứng bất tận trong thơ ca, âm nhạc. Những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn màng luôn là điểm đến yêu thích mỗi khi hè về. 
 Xã đảo Nhơn Hải – Quy Nhơn biển xanh, cát trắng 

Bạn hãy thử mang xe máy, vi vu vài ngày, hít thở bầu không khí trong lành trên những con đường ven biển Nam Trung Bộ. Nắng, gió và biển sẽ làm bạn cực kì thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.
Nam Trung bộ với tôi là cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, với biển xanh, cát trắng, nắng tràn.
Từ Sài Gòn chúng tôi gửi xe ra Quy Nhơn bắt đầu hành trình Nam Trung Bộ trong 9 ngày. Khởi động ở Bình Định và kết thúc tại mảnh đất đầy cát vàng, nắng gió Ninh Thuận. Mỗi ngày là một trải nghiệm, một khám phá, một ký ức cho riêng mình. Để rồi thốt lên với nhau rằng đất nước mình đẹp thế này, sao cứ phải đi đâu xa!

 Bãi Môn – dưới chân Hải Đăng Đại Lãnh xanh màu Ngọc Bích


 Núi và biển tạo nên những khung cảnh đẹp như trong tranh
 Vịnh Vũng Rô nhìn từ đỉnh Viba
 Hòn Nưa – Phú Yên

 Đại Lãnh nép mình duyên dáng dưới chân Cổ Mã
 Cỏ lau ánh dưới nắng chiều ở nơi từng được cho là cực Đông

  "Ôi biển Việt Nam, ôi sóng Việt Nam"
Tôi yêu Việt Nam

 Bình minh Nha Trang
 Mũi Đôi – nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam
 Vĩnh Hy – cung đường biển đẹp nhất Ninh Thuận
 Bình minh Vĩnh Hải
 Đồng muối Trí Hải



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đi về phía chân trời
 Mùa thu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét