Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

'Tuyệt tác' Cao Phạ dưới cánh dù

(iHay) Được ngắm nhìn thung lũng Cao Phạ vào mùa lúa chín từ độ cao hơn 500m quả là ước mơ của rất nhiều phượt thủ.
Mùa lúa chín, “mùa thu vàng” của Tây Bắc đang làm rộn rã trái tim của biết bao kẻ thích xê dịch. Thử tưởng tượng rằng những ngày này lên Tây Bắc, cảm giác được ngắm nhìn những “con sóng vàng” óng ả, hít căng lồng ngực hương lúa chín trên miền núi đồi bao la đã đủ làm bạn mãn nguyện.

Còn nếu được bay với gió, lửng lơ giữa đất trời và ngắm những thửa ruộng bậc thang từ trên cao xuống, thì đó chắc chắn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khó quên nhất để ghi vào cuốn phượt ký những chuyến đi trong cuộc đời bạn!
Cuối tuần qua, câu lạc bộ Vietwings Hà Nội vừa tổ chức sự kiện nhảy dù lượn Bay trên mùa vàng tại xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), với sự tham gia của hơn 60 thành viên và 4 phi công nước ngoài. Đây được coi là sự kiện mở màn cho Lễ hội ruộng bậc thang tại Mù Căng Chải 2013 sắp diễn ra.

Khi ống kính của các phi công đạt tới độ cao 500-600m, thì những khung hình bao quát đồi núi, ruộng bậc thang, những con suối hay cuộc sống miền cao càng thêm đẹp lạ lùng.
iHay.vn xin giới thiệu với độc giả những bức ảnh của hai thành viên CLB Vietwings Hà Nội: Nguyễn Ngọc Linh và Vũ Tuấn Anh ghi lại những khoảnh khắc "bay trên mùa vàng" tuyệt đẹp này:






















  
Linh San
Ảnh: Nguyễn Ngọc Linh - Vũ Tuấn Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét